मी हा असाच आहे

मी हा असाच आहे,
हो, मी असाच आहे,
लांडग्याच्या या दुनियेमध्ये, मी एक ससाच आहे.

पाठीवर आभाळ कोसळण्याच्यी भिती मला वाटते.
स्वता:च्याच अस्तित्वाची शंका मनी दाटते.
...चहुकडे सैतानाच्याच पावलांचा ठसा आहे,
लांडग्याच्या दुनियेमध्ये, मी एक ससा आहे.


लांडगे फिरतात इथे, घालून वाघाची कातडे
त्यांच्या मागे नाचतात, कळ्सुत्री ही माकडे
....लुच्चे झाले देशप्रेमी,नेसुन खादी कापडे
....असत्याचे राज्य सारे, सत्य झाले नागडॆ
सत्यवान होणं,या दुनियेत एक सजाच आहे
लांड्ग्यांच्या या दुनियेमध्ये, मी एक ससाच आहे.


उघड्या शवांभोवती, गिधाडे जशी नाचतात
मेलेल्या किट्कांभोवती ,मुंग्या जशा साचतात
..... तसेच सबळ, निर्बळांचे रक्त इथे शोषतात
........अहो! मानवाचं वर्तन पाहून श्वापदेही लाजतात
लाचारिने जगण्याचा मला, जुना वारसाच आहे.
लांडग्यांच्या या दुनियेमध्ये मी एक ससाच आहे.


तीन माकडांची शिकवण, मी नेहमिच मनी जपतो
काही अभद्र दिसता, डोळे स्वताचे मिटतो
.... स्वातंत्र्यापूर्वी होता,देश अजुनहि तसाच आहे.
..... लांड्ग्यांच्या या दुनियेमध्ये, मी एक ससाच आहे.
...... ॐकार

2 comments:

niks said...

hi onkya ,
ved lihili ahes hi kavita ..
chan .. :)

अनु said...

"Landgyanchya duniyemadhe sasa" valya oli patalya.
"Mi asach ahe" varun "Mai aisa kyun hoon" ya Hritik chya ganyachi athavan ali!!